Cho vay tiền online: giải pháp tài chính an toàn, tiện lợi

Các mô hình cho vay tiêu dùng trực tuyến đang xuất hiện nhiều tại Việt Nam. Đây được coi là khắc tinh của “tín dụng đen” khi kết nối trực tiếp người vay với người cho vay.


EASY CREDIT là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance). Chúng tôi không ngừng cố gắng mang đến cho Khách hàng những sản phẩm tài chính với ưu đãi tốt nhất cùng trải nghiệm dịch vụ dễ dàng và thuận tiện nhất.

Chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2018, EASY CREDIT mong muốn hỗ trợ Khách hàng Việt Nam tiếp cận các mô hình vay tiêu dùng tiêu chuẩn quốc tế và trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ. Tập trung vào việc cung cấp dịch vụ kết nối và hỗ trợ người có nhu cầu vay thông qua hệ online để hỗ trợ các hoạt động, dịch vụ tài chính số cho người dùng.

EASY CREDIT làm mọi thứ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Không chỉ mang đến các khoản vay với lãi suất ưu đãi cùng chi phí thấp, định hướng khác biệt trên thị trường vay tiêu dùng tín chấp Việt Nam bằng cách mang đến hệ thống vận hành được tự động hóa hoàn toàn, kết hợp với dịch vụ khách hàng hoàn hảo, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.


Thủ tục nhanh chóng và dễ dàng
  • Từ lúc đăng ký đến lúc nhận khoản vay chỉ trong vòng 24h.

Giấy tờ đơn giản
  • Chỉ cần cung cấp ít nhất 02 loại giấy tờ tùy thân là có thể đăng ký được khoản vay phù hợp.

Lãi suất thấp và minh bạch
  • Lãi suất cạnh tranh nhất so với các công ty tài chính tiêu dùng khác trên thị trường.

EASY CREDIT không chỉ là đối tác tài chính đáng tin cậy mà còn là thương hiệu Khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi cần hỗ trợ tài chính.


 Góc giới thiệuEASY CREDIT Vay nhanh trong 24H
» Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm tài chính với ưu đãi tốt nhất, cùng trải nghiệm dịch vụ dễ dàng và thuận tiện nhất....

0 Nhận xét